เนย์มาร์ เดี้ยง!!

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุว่า เนย์มาร์  ไม่ได้เจ็บหนักมากนัก ส่วน เนย์มาร์ โล่งอกกับเรื่องนี้สุดๆ


    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด หลังจากที่เขาถึงขั้นถูกหามลงเปลออกจากสนามระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่โดน ติอาโก้ เมนเดส พุ่งเข้าเสียบในช่วงท้ายเกม โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่ถูกนำตัวออกจากสนามเลย ซึ่งตอนแรกมีการระบุว่าอาการเดี้ยงของเขาเป็นอาการข้อเท้าหัก และหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

    แถลงการณ์ของ ปารีสฯ ระบุว่า "ผลการตรวจอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ทำให้เราเบาใจลงได้ หลังจากที่เขามีอาการข้อเท้าบิดจากเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ ลียง โดยจะมีการตรวจเพิ่มเติมในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ส่วน อับดู ดิอัลโล่ มีอาการเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ และจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงต้นเดือนมกราคม"

    ด้าน เนย์มาร์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่ารู้สึกดีใจที่ตนไม่ได้เจ็บหนักมากนัก "มันมีโอกาสที่จะเลวร้ายกว่านี้ได้เลย แต่เป็นอีกครั้งที่พระผู้เป็นเจ้าได้ช่วยให้ผมไม่ต้องได้รับบาดเจ็บแบบร้ายแรง ที่ตอนนั้นผมร้องไห้น่ะมันมาจากการที่ผมปวดมากๆ รวมถึงร้องไห้จากการที่รู้สึกสิ้นหวัง, กลัว, ทรมาน ผมยังร้องไห้จากการที่คิดถึงเรื่องที่ว่าตัวเองต้องรับการผ่าตัดและต้องใช้ไม้เท้าช่วย รวมถึงร้องไห้เมื่อคิดถึงความทรงทำที่เลวร้ายด้วย ผมหวังว่าจะฟื้นตัวและกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เป้าหมายส่วนตัวของ บรูโน่

ลาปอร์ต้าเผยไม่เคยเสียใจเมินเซ็นโรนัลโด้