เป้าหมายส่วนตัวของ บรูโน่

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป้าหมายส่วนตัวในซีซั่นนี้ คือ การทำประตูบวกแอสซิสต์ ให้มากกว่าจำนวนการลงสนาม


  บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันในการเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นให้ได้

    ในฤดูกาลนี้ บรูโน่ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนช่วยให้ทีมครองอันดับ 3 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยเขาทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 13 นัด ส่งผลให้เขามีส่วนร่วมกับการทำประตูในลีกประจำซีซั่น 2020-21 ไปแล้วถึง 14 ลูกด้วยกัน

 แข้งวัย 26 ปีให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่าผมเคยพูดไปเมื่อก่อนหน้านี้แล้วว่าการเล่นให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องง่าย เพราะรอบๆ ตัวคุณมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายคน พวกเขาจะช่วยทำให้คุณเก่งขึ้นได้ และผมก็มาที่นี่เพื่อที่จะช่วยทำให้พวกเขาเก่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นผมเลยคิดว่าถึงแม้ตัวเลขผลงานในตอนนี้จะดูดี แต่ตอนนี้ผมก็จำเป็นต้องเริ่มปรับปรุงให้มันดีกว่านี้อีก"

    "แน่นอนว่าหลังจากนี้มันจะเล่นได้ยากขึ้น เพราะบรรดานักเตะจะรู้จักผมมากกว่าเดิมเมื่อผ่านไปในแต่ละวัน หรือผ่านไปในแต่ละเกม แน่นอนว่าผมมีความสุขกับตัวเลขที่ออกมา และมันไม่ง่ายเลยกว่าที่จะทำผลงานแบบนั้นได้ แต่ผมอยากทำให้มันดีขึ้นกว่านี้อีก ผมอยากจบ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการทำประตูกับแอสซิสต์ให้ได้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่น ถ้าทำอย่างนั้นได้มันก็คงเป็นเรื่องที่ดีเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนย์มาร์ เดี้ยง!!

ลาปอร์ต้าเผยไม่เคยเสียใจเมินเซ็นโรนัลโด้