วิสเซลโกเบดวลโทษเขี่ยซูวอนฉลุยรอบรอง

 วิสเซล โกเบ ของ อันเดรส อิเนียสต้า ทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ หลังสู้ถึงช่วงดวลจุดโทษ หลังเสมอกัน 1-1 



   ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ที่สอง โซนตะวันออก ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ เป็นการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ จาก เจลีก ญี่ปุ่น พบ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ จาก เคลีก เกาหลีใต้ โดยผู้ชนะคู่นี้จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ อุลซาน ฮุนได จาก เคลีก เกาหลีใต้ ที่ผ่านเข้าไปรอเป็นทีมแรก หลังเอาชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน จาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน 

  ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้เพียง 7 นาที ซูวอน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ โก ซัง บึม เปิดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ พาร์ค ซัง ฮยุค สอดมาโขกเหน่งๆส่งบอลตุงตาข่าย 

     อย่างไรก็ตามท้ายครึ่งแรก นาที 38 ซูวอน ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์ ก่อนจะมาแจกใบแดงให้กับ คิม แท ฮวาน ไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายแล้วเป็น เคียวโกะ ฟูรุฮาชิ กดเรียดผ่านกำแพงส่งบอลเข้าประตูไปให้ โกเบ ตามตีเสมอเป็น 1-1 พร้อมกับจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

     ขณะที่ครึ่งหลังแม้ โกเบ จะขึงบุกใส่ได้มากกว่า แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบ 90 นาที เสมอ 1-1 ต้องไปตัดสินกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที โดยช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 113 วิสเซล โกเบ ส่งดาวเตะตัวเก๋า อันเดรส อิเนียสต้า ลงมาช่วยคุมเกมแทน ยูตะ โกเกะ แต่ยังไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้จบเสมอกัน 1-1 ต้องดวลจุดโทษหาทีมทะลุสู่รอบตัดเชือก และเป็น วิสเซล โกเบ ชนะไปได้ 7-6 ผ่านเข้าตัดเชือกกับ อุลซาน ฮุนได ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนย์มาร์ เดี้ยง!!

เป้าหมายส่วนตัวของ บรูโน่

ลาปอร์ต้าเผยไม่เคยเสียใจเมินเซ็นโรนัลโด้