คูมันเบื่อ แข้งบาร์ซ่ามีทัศนคติ ที่แย่

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต่อว่าลูกทีมยับ หลังจากบุกไปพ่าย กาดิซ 1-2 ในเกมลาลีกา



   "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปพ่าย กาดิซ 1-2 และ นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ รั้งอันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง ถึง 12 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัดเท่ากัน

    ทว่าหลังจบเกม โรนัลด์ คูมัน กุนซือสายเลือดดัตช์ของ บาร์ซ่า ให้สัมภาษณ์ ในเชิงที่ ตำหนิลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประตูที่เสียให้แก่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ซึ่งตนรู้สึกประหลาดใจยิ่งนัก 

   "ความพ่ายแพ้มันยากที่จะอธิบาย" คูมัน กล่าวกับ มาร์ก้า 

    คูมัน กล่าวว่า "เรามาที่นี่หลังจากผ่านเกมที่ดีมา(เอาชนะ เฟเรซวารอส 3-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ช่วงครึ่งแรกไม่ใช่ผลงานที่ดีนัก เรามาดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งแนวทางที่เราแพ้น่ะ มันน่าประหลาดใจมาก เราแพ้จากความผิดพลาดที่ไม่คาดคิดซึ่งมันไม่ควรเกิด มันเกิดจากการที่เราไม่โฟกัสมากพอ ทัศนคติมันไม่ดีเลยในคืนนี้ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นจากแค่แนวรับ"

    "มันยากที่จะอธิบายถึงประตูที่เราเสีย ผมคิดว่าเกิดจากเพราะขาดสมาธิ เราขาดความดุดันโดยไม่มีบอล นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราเสียประตู มันไม่ง่ายที่จะอธิบายกับประตูที่สอง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนย์มาร์ เดี้ยง!!

เป้าหมายส่วนตัวของ บรูโน่

ลาปอร์ต้าเผยไม่เคยเสียใจเมินเซ็นโรนัลโด้